• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก By Boytep Brother

(71 รีวิว)
฿182.26 ฿390.00 53% Off

รีวิวพันทิป หลักในการเลือก เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก By Boytep Brother หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
เบ็ตตกปลา อุปกรณ์ตกปลา "เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brother" ตอนนี้ราคาลด 53% จากราคาเดิม 390.00 บาท ลดเหลือ 182.26 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สกลนคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 160 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.83 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ OEM และขายโดยร้าน MonSter Fishing
เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brother
- LENGTH
9.5 cm.
- WEIGHT 23 g.
- ฟาสฟร้อกเป็นเหยื่อใบพัดใบเดียว ใบพัดสแตนเลสสีรุ้งสวยงาม ไม่เป็นสนิม
- ระบบใบเคาะสร้างเสียงที่ดังมาก ดังจนปลาลำคาญจนต้องออกมากัด
- ตัวเบ็ดแข็งแรง คมกริบ เอาอยู่แน่นอน
- โครงลวดแข็งแรง ไม่หักง่าย
- ใช้งานได้ทุกสภาพหมายตกปลา เหมาะสำหรับ ปลาล่าเหยื่อทุกประเภท เช่น ปลาช่อน ปลาชะโด ปลากระพง เป็นต้น** สินค้าทุกชิ้นรับประกันของใหม่แกะกล่อง100% ** ** จัดส่งรวดเร็วทันใจ มีบริการชำระเงินปลายทางค่ะ **

รูปตัวอย่างสินค้า เบ็ตตกปลา อุปกรณ์ตกปลา

เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brotherเหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brotherเหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brotherเหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brotherเหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brotherเหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก by Boytep Brother

ข้อมูลเฉพาะ เบ็ตตกปลา อุปกรณ์ตกปลา

  • แบรนด์
    OEM
  • SKU
    1433914604_TH
  • ร้านค้า
    MonSter Fishing
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
MonSter Fishing

หลักในการเลือก เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก By Boytep Brother หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก By Boytep Brother ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ เหยื่อตกปลา เหยื่อปลอม ฟาสฟร๊อก ใบเคาะเสียงแสบดาก By Boytep Brother ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม