• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์

หมวดหมู่: กังหัน
(40 รีวิว)
฿588.06 ฿594.00 1% Off

ดีลพิเศษลดราคา ลดกระหน่ำ กับ ผลิตภัณฑ์สินค้า ยกขบวนพาเหรดกันมาลดราคาให้คุณเลือกหาได้ก่อนใคร ช้อปปิ้งสินค้า หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์  ออนไลน์ ในราคาสุดถูก กับดีลพิเศษลดราคาโดน ๆ ที่มีให้คุณได้ ทำรายการซื้อและเลือกในสิ่งที่คุณต้องการ ทำรายการซื้อเลยค่ะ บริการดี มีระบบจัดเก็บเงินปลายทาง พร้อมเคลมสินค้าได้ใน 14 วัน*.

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
กังหัน "หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์" ตอนนี้ราคาลด 1% จากราคาเดิม 594.00 บาท ลดเหลือ 588.06 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก เชียงใหม่ และขายโดยร้าน Chenlan
? อ่านรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ
❌❌❌ทางร้านจะไม่รับเปลี่ยนแปลงที่อยู่และเบอร์ทุกกรณี❌❌❌
เงื่อนไขการรับประกัน

- หากสินค้าที่ได้รับมีปัญหา รบกวนถ่ายรูปหลักฐานแล้วติดต่อทางแชทร้านได้เลยนะคะ

- สินค้าทุกชิ้นทางร้านมีรับประกัน 7 วัน หากต้องการทำเรื่องคืนสินค้า จะต้องจัดส่งสินค้าคืนภายใน 3 วันหลังจากมีการแจ้งเรื่องเท่านั้น!!

- หากเกินระยะเวลารับประกัน ทางร้านจะไม่รับชอบใดใดทั้งสิ้นค่ะ

- กรณีที่ลูกค้ารีวิวและให้ดาวกับทางร้านแล้ว ❌งดรับเคลมสินค้าทุกกรณีนะคะ❌
กรณีต้องการตามสินค้าจากขนส่ง? สามารถติดต่อได้ที่
☎ Xpress / DHL 02
-017
-8399
☎ Kerry 1217
☎ J&T 02
-009
-5678
☎ Ninja Van 02 026 1499


























*
?รายละเอียดสินค้า?
?วัสดุ ABS เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมปลอดภัย ปลอดสารพิษ
?ป้องกันลมเป่าโดยตรง
?ปรับทิศทางการหมุนได้ตามต้องการ
?มีฟิล์มกันน้ำ
?สามารถรับน้ำหนักได้มากปลอดภัยและมั่นคง
?ไม่บังหรือรบกวนสัญญาณของรีโมทแอร์
?ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะผนัง

รูปตัวอย่างสินค้า กังหัน

หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์

ข้อมูลเฉพาะ กังหัน

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2618982626_TH
  • ร้านค้า
    Chenlan
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Chenlan

คุณกำลังมองหาเช็คราคา หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ อยู่หรือเปล่าคะ? ขอเวลาสักสักครู่นะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องจะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าของปลอมมาหลอกลวง แม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเทียบเคียงราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องการขนส่ง หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณเพียงคอยรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ดูราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการส่ง หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ จะส่งถึงมือของท่านแน่นอน ของท่านลูกค้าเพียงรอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม