• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

แม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holder

หมวดหมู่: Car Mounts
(26 รีวิว)
฿58 ฿159.00 64% Off

จ่ายตลาดออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อ แม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holder กับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Car Mounts "แม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holder" ตอนนี้ราคาลด 64% จากราคาเดิม 159.00 บาท ลดเหลือ 58 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สมุทรสาคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 2 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน Red Lolipop
หัวยึดโลหะแบบปรับได้ช่วยให้วางโทรศัพท์บนแผงหน้าปัดในแนวตั้งหรือแนวนอนและช่วยให้โทรศัพท์อยู่ในมุมที่มั่นคง
ที่วางโทรศัพท์มือถือแม่เหล็กขนาดเล็กไม่เด่นบนแผงหน้าปัดของคุณ ที่ยึดรถของเราจะไม่ก่อให้เกิดจุดบอดบนกระจกหน้ารถเหมือนที่วางโทรศัพท์ในรถแบบถ้วยดูด อีกทั้งยังไม่ปิดกั้นช่องระบายอากาศเช่นเดียวกับตัวยึดช่องระบายอากาศ
ทำความสะอาดพื้นผิวและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีของเหลวหรือฝุ่นอยู่บนพื้นผิว

ใช้งานง่าย: ใช้เวลาประมาณหนึ่งวินาทีในการเชื่อมต่อโทรศัพท์กับขาตั้งและหนึ่งวินาทีในการถอดออก เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่คุณสามารถวางโทรศัพท์ไว้ใกล้ระดับสายตาเพื่อให้ได้มุมที่ดีที่สุดในขณะที่วางมือบนพวงมาลัย
รูปตัวอย่างสินค้า Car Mounts

แม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holderแม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holderแม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holderแม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holderแม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holder

ข้อมูลเฉพาะ Car Mounts

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2381475155_TH
  • ร้านค้า
    Red Lolipop
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Red Lolipop

จ่ายตลาดออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วหลังจากนั้นก็รอคอยรับ แม่เหล็กติดมือถือ ที่วางมือถือแม่เหล็ก ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่วางมือถือแม่เหล็ก มือถือ ยึดมือถือ Universal Magnetic Mount Holder ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาชี้แนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม