• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Bomei Pet Harness With Collar เชือกจูงสุนัข ขนาดยาว 1.5m สายลากจูงสุนัขปรับเชือกทอ สายจูงสุนัขสำหรับฝึกเดินวิ่ง โซ่ปลอกคอสุนัข ปลอกคอ สายลากจูงสุนัข สายจูงสัตว์เลี้ยง สายจูงหมาปลอกคอสุนัข ปรับสายรัดไนลอน สายจูงสุนัข เชือก เชือกรัด T0621

฿109.00 ฿290.00 62% Off

โปรพิเศษลดราคา ลดกระหน่ำ กับ  ผลิตภัณฑ์สินค้า ยกขบวนกันมาลดราคาให้คุณเลือกหาได้ก่อนใคร สั่งซื้อสินค้า Bomei Pet Harness With Collar เชือกจูงสุนัข ขนาดยาว 1.5m สายลากจูงสุนัขปรับเชือกทอ สายจูงสุนัขสำหรับฝึกเดินวิ่ง โซ่ปลอกคอสุนัข ปลอกคอ สายลากจูงสุนัข สายจูงสัตว์เลี้ยง สายจูงหมาปลอกคอสุนัข ปรับสายรัดไนลอน สายจูงสุนัข เชือก เชือกรัด T0621 ออนไลน์ ในราคาสุดถูก กับดี ลลดราคาสินค้าโดน ๆ ที่มีให้คุณได้ ช้อปปิ้งและเลือกในสิ่งที่คุณต้องการ ทำรายการซื้อเลยค่ะ บริการดี มีระบบจัดเก็บเงินปลายทาง พร้อมเคลมสินค้าได้ใน 14 วัน*.

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
สายจูง ปลอกคอ และ ตะกร้อครอบปาก "Bomei Pet Harness With Collar เชือกจูงสุนัข ขนาดยาว 1.5m สายลากจูงสุนัขปรับเชือกทอ สายจูงสุนัขสำหรับฝึกเดินวิ่ง โซ่ปลอกคอสุนัข ปลอกคอ สายลากจูงสุนัข สายจูงสัตว์เลี้ยง สายจูงหมาปลอกคอสุนัข ปรับสายรัดไนลอน สายจูงสุนัข เชือก เชือกรัด T0621" ตอนนี้ราคาลด 62% จากราคาเดิม 290.00 บาท ลดเหลือ 109.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 12 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.67 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน Tukkata Store

Features:- comfortable adjustable harness with leash- red colour with yellow highlights- 2.5cm collar widthSpecifications

ข้อมูลเฉพาะ สายจูง ปลอกคอ และ ตะกร้อครอบปาก

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    628622974_TH
  • ร้านค้า
    Tukkata Store
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Tukkata Store

เพราะอะไรเดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงนิยมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ ?

ณ.ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่นิยมซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนไม่น้อย และบอกได้เลยว่าเกือบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อค้นดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกสั่งซื้อสินค้าทางช่องทางนี้ย่อมมีความเหมือนและแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

ผู้คนเลือกสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพราะเหตุใด คำตอบยอดฮิต คือ ราคาที่จ่ายน้อยกว่า ความสะดวก เวลา การจัดส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. ส่วนใหญ่มีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามห้างสรรพสินค้า และหลาย ๆ ครั้งผู้ขายมักจะมีการเสนอส่วนลดราคาถูกเป็นพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการทำรายการซื้อแบบออนไลน์
2. การซื้อสินค้าออนไลน์สามารถเทียบสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกช้อปในร้านค้า เหตุเพราะผู้ซื้อสามารถเทียบสินค้าทั้งในร้านเดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาดีที่สุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเวลาได้ เนื่องด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ เป็นการสนับสนุนระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการซื้อสินค้าสินค้าที่ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างฯด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้ามักจะเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ร้านค้า
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการจะซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้สะดวกสบาย ผ่านการซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่คือสาเหตุที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องด้วยการปรับปรุงทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยให้ชีวิตของผู้คนมีความสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

และนอกเหนือจากนี้ ยังมีเหตุผลอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

เรื่องดี ๆในการช้อปออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามปรารถนา
🎯 ไม่มีความกดดันจากผู้ขาย
🎯 คุณมีตัวเลือกหลายทางในการสั่งซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และข้อเสนอสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือปฏิเสธ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม